7 cách lên xu hướng Tiktok kiếm triệu view nhanh chóng

7 cách lên xu hướng Tiktok kiếm triệu view nhanh chóng

Mạng xã hội TikTok đã trở thành một nền tảng quảng cáo và giải trí phổ biến. Với hàng tỷ người dùng trên khắp thế giới, TikTok không chỉ giúp bạn thể hiện tài năng mà còn cung cấp cơ hội kiếm tiền, kinh doanh mỗi ngày. Để kênh TikTok của mình được nhiều người biết đến hơn, hãy tham khảo ngay 7 cách lên xu hướng TikTok dưới đây nhé!

Mục Lục

1. Tạo tài khoản hồ sơ đẹp

Khi tạo tài khoản TikTok, nên đầu tư một chút thời gian và công sức để làm cho tài khoản trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn. Ví dụ như cập nhật thông tin cá nhân một cách chính xác. Có ảnh đại diện, sử dụng tên thật, và điền đầy đủ thông tin hồ sơ. Những điều này sẽ giúp tài khoản của bạn trông đáng tin và thu hút sự quan tâm của người khác.

Khi tài khoản của bạn đã được tạo thành công, hãy đăng một video TikTok đầu tiên sau 3 ngày kể từ khi lập tài khoản.. 

2. Sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Cách lên xu hướng TikTok đơn giản là sử dụng những hashtag cho mỗi video bạn đăng trên TikTok. Hashtag sẽ giúp video của bạn nổi bật và dễ dàng được tìm thấy. Hãy chọn những từ khóa phù hợp với nội dung của video và chuyển chúng thành các hashtag trong mô tả. Điều này có thể giúp video của bạn thu hút nhiều sự quan tâm hơn và dễ lên xu hướng TikTok.

Sử dụng hashtag giúp lên xu hướng Tiktok

Sử dụng hashtag giúp lên xu hướng Tiktok

3. Chăm chỉ tương tác với người xem 

Tương tác với người xem mang lại hai lợi ích quan trọng:

Tạo ấn tượng tích cực với người xem: Khi bạn tương tác với những người xem của mình, họ sẽ có cảm giác tích cực và tạo ấn tượng tốt về bạn. Điều này có thể giúp bạn có nhiều lượt tương tác hơn trên video và tài khoản của mình.

Thu hút sự chú ý của TikTok: TikTok sẽ đánh giá tích cực về bạn vì bạn hoạt động tích cực trên nền tảng của họ. Điều này có thể dẫn đến việc ưu tiên video của bạn và tạo ra một chuỗi phản ứng tích cực. Khi video của bạn nhận được nhiều tương tác, nó có khả năng xuất hiện trên trang “Dành cho bạn” của nhiều người dùng khác, từ đó thu hút lượng người xem đáng kể.

Cách tương tác với người xem có thể bao gồm việc trả lời, thả tim, và bình luận trên video của họ, cũng như theo dõi tài khoản của họ. Điều này giúp xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng TikTok và có thể tạo nên sự thịnh hành cho video và tài khoản của bạn.

 

XEM THÊM: Cách xây dựng hashtag TikTok lên xu hướng

4. Đăng tải video chất lượng

Để tạo những video lên xu hướng TikTok, bạn cần đảm bảo rằng chúng có chất lượng cao cả về nội dung và hình thức, đặc biệt là độ phân giải.

Dưới đây là một số cách để đảm bảo chất lượng video của bạn:

Sử dụng nguồn video ổn định: Hãy cân nhắc sử dụng thiết bị quay video ổn định như máy ảnh kỹ thuật số hoặc smartphone có chất lượng camera cao.

Sử dụng micro bên ngoài: Một micro ngoài là một công cụ hữu ích để cải thiện chất lượng âm thanh trong video của bạn. Âm thanh rõ ràng giúp video trở nên chuyên nghiệp hơn.

Lên xu hướng Tiktok bằng cách đăng tải các video chất lượng

Lên xu hướng Tiktok bằng cách đăng tải các video chất lượng

Đảm bảo điều kiện quay video: Chọn một địa điểm có đủ ánh sáng, yên tĩnh, và không bị phân tâm để quay video. Điều này giúp tạo ra các video chất lượng hơn.

Đồng thời, hãy đảm bảo rằng video của bạn sẽ có độ phân giải cao giúp thu hút sự chú ý của người xem và cải thiện khả năng video lên xu hướng TikTok.

5. Dùng nhạc theo Trend TikTok

Sử dụng nhạc và nội dung theo các xu hướng hiện đang rất phổ biến trên TikTok có thể giúp video của bạn thu hút sự chú ý và tương tác nhiều hơn. Khi bạn tham gia vào các trào lưu và sử dụng nhạc theo xu hướng, video của bạn có cơ hội được hiển thị rộng rãi và thu hút một lượng lớn người xem.

 

XEM THÊM: Các công cụ tăng view TikTok không phải ai cũng biết

6. Đăng tải video trong khung giờ vàng 

Để tận dụng khung giờ tối ưu trên TikTok và tối đa hóa khả năng xu hướng của video, bạn nên đăng video vào các khoảng thời gian sau đây:

  • Khung giờ từ 6 đến 8 giờ sáng: Sáng sớm là thời điểm mọi người bắt đầu ngày mới và thường xem nhiều video TikTok trong khi chuẩn bị cho ngày làm việc.
  • Khung giờ từ 11 đến 12 giờ trưa: Buổi trưa là thời gian nghỉ giữa ngày, khi mọi người thường xem TikTok trong thời gian nghỉ trưa.
  • Khung giờ từ 19 đến 21 giờ tối: Buổi tối là thời điểm mọi người đã kết thúc một ngày làm việc và có thể xem TikTok trong thời gian giải trí hoặc ăn tối.
  • Khung giờ từ 22 đến 24 giờ: Đêm khuya là thời điểm mà một phần đông người dùng TikTok còn thức, đặc biệt là vào cuối tuần. Việc đăng video vào thời gian này có thể thu hút nhiều sự chú ý.

Khung giờ vàng giúp cho video Tiktok dễ lên xu hướng

Khung giờ vàng giúp cho video Tiktok dễ lên xu hướng

7. Thường xuyên tham gia Hashtag Challenge

Các hashtag thử thách có thể mang đến một trải nghiệm thú vị và hiệu quả trong việc tạo sự tương tác trên TikTok. Cho dù bạn là một nhà quảng cáo, một thương hiệu, hoặc một cá nhân, sử dụng các thử thách hashtag có thể là một phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị TikTok của bạn.

Nếu bạn là một người tiêu dùng cá nhân, tham gia vào các thử thách hashtag phổ biến trên TikTok cũng có thể giúp bạn tăng sự nhận diện và tiếp cận nhiều người hơn. Điều này có thể là một cách đơn giản nhưng hiệu quả giúp video lên xu hướng TikTok nhanh chóng.

Trên đây là những chia sẻ của The Light Group về cách lên xu hướng TikTok đơn giản, dễ dàng thu về triệu view. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số cách lên xu hướng cho video TikTok trong những bài viết khác của chúng tôi nhé! Cảm ơn đã theo dõi bài viết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ