Gần 80% người dùng tìm kiếm thông tin về một số doanh nghiệp trực tuyến trước khi họ bắt đầu mua sắm. Các chiến thuật tiếp thị trên công cụ tìm kiếm như quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) giúp bạn có cơ hội tiếp cận khách hàng mới. Bằng cách tạo quảng cáo kỹ thuật số, bạn có thể thu hút đối tượng mục tiêu của mình và tạo ra nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn từ đó phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên, nếu tự chạy quảng cáo sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và tiền bạc, thay vào đó dịch vụ quảng cáo google (Google Ads) từ các agency quảng cáo sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích đó qua bài viết dưới đây.
Mục Lục
1.Tổng quan về Google Ads
Quảng cáo Google hiểu đơn giản là một nền tảng quảng cáo trực tuyến có trả phí mang đến cho bạn cơ hội hiển thị quảng cáo của mình trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) hoặc các trang web của các đối tác của Google, dựa trên các từ khoá nhắm đến mục tiêu cụ thể.
Bạn cần biết rằng Google Ads không đơn giản chỉ là bạn trả tiền để quảng cáo và quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở trên SERPs ngay. Các doanh nghiệp sẽ phải cạnh tranh giá thầu với nhau để dành thứ hạng cho vị trí quảng cáo. Doanh nghiệp nào trả số tiền cao hơn giá thầu mà Google quy định, họ sẽ giành chiến thắng và tất nhiên quảng cáo của họ sẽ nằm trong top 1 của trang kết quả. Như vậy, Google Ads quyết định số tiền bạn cần phải trả sau cùng.
Ví dụ: Nếu bạn đặt giá thầu là 200.000 VNĐ, nhưng Google xác định chi phí là 100.000 VNĐ thì bạn sẽ thành công giành được vị trí quảng cáo top đầu. Ngược lại, nếu Google cho biết giá thầu tối đa là 300.000 VNĐ, bạn sẽ mất vị trí này.
Có 3 tùy chọn đặt giá thầu:
- Giá mỗi lần nhấp chuột (CPC): trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột quảng cáo vào trang web của bạn mà người dùng thực hiện.
- Giá mỗi mille (CPM): bạn sẽ phải trả tiền mỗi khi quảng cáo của bạn hiển thị với 1000 người dùng, bất kể họ có nhấp chuột hay không.
- Giá mỗi lần tương tác (CPE): bạn phải trả tiền cho bất kỳ hành động nào được thực hiện đối với trang web của bạn từ người dùng sau khi quảng cáo được hiển thị với họ như thích, bình luận, xem video, v.v.
Bạn có thể đặt ngân sách quảng cáo tối đa trong ngày để không phải lo tiêu mất quá nhiều tiền. Khi đạt đến giới hạn ngân sách đã đặt, Google sẽ tự động ngừng quảng cáo của bạn hiển thị với người dùng.
Bên cạnh đó, Điểm chất lượng cũng rất quan trọng để quảng cáo của bạn đảm bảo hiển thị với khách hàng tiềm năng. Điểm chất lượng có thể bao gồm chất lượng quảng cáo, nội dung, từ khoá, hình ảnh và trang đích của bạn theo thang điểm từ 1 đến 10.
Bạn có thể chọn các loại hình chiến dịch Google Ads khác nhau như chiến dịch tìm kiếm, hiển thị, chiến dịch video, ứng dụng, mua sắm, v.v. Tuỳ thuộc vào cách bạn muốn xây dựng quảng cáo của mình như thế nào.
Cách tốt nhất để quyết định là bạn nên tìm kiếm một dịch vụ quảng cáo google bên ngoài, nơi có những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhằm tư vấn và tối ưu quảng cáo của bạn nhất có thể. Một công ty quảng cáo google sẽ có những chiến lược và chuyên môn cao để giúp bạn tối ưu chi tiêu quảng cáo của bạn và thu hút lưu lượng truy cập vào quảng cáo, từ đó tăng ROI cho doanh nghiệp bạn.
Thay vì tốn thời gian tự mình để nghiên cứu, phân tích, thử nghiệm kết quả và tốn một số tiền lớn nhưng lại không mang lại kết quả gì thì hãy đến với dịch vụ quảng cáo google của The Light. Chúng tôi sẽ đem đến những trải nghiệm và kết quả tuyệt vời cho bạn. Hãy đọc thông tin bên dưới để biết những gì khách hàng nhận được khi hợp tác với chúng tôi nhé.
2. 6 lý do bạn nên chọn dịch vụ quảng cáo Google của The Light
2.1. Tiết kiệm thời gian và tiền bạc
Tạo quảng cáo google nhìn chung khá phức tạp và tốn thời gian. Người ta cần xem xét nghiên cứu đối tượng, nghiên cứu từ khóa, trang đích, tổ chức nhóm quảng cáo, tiện ích mở rộng quảng cáo, ngôn ngữ, v.v. Hơn nữa điểm chất lượng của Google xác định cách xếp hạng quảng cáo so với các đối thủ cạnh tranh. Vì vậy bạn nên thuê người quản lý Google Ads nếu doanh nghiệp muốn tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của mình. Đội ngũ Google Ads của chúng tôi đảm bảo các doanh nghiệp nhận được điểm chất lượng cao nhất có thể cho quảng cáo của họ trong thời gian ngắn hơn và với chi phí thấp hơn.
2.2. Nâng cao sự nhận diện thương hiệu
Theo nghiên cứu, quảng cáo của Google có thể tăng mức độ nhận biết thương hiệu lên gần 80%. Giờ đây, Google được coi là vua của các công cụ tìm kiếm, nó hoạt động như một trong những nơi tốt nhất để chi tiêu ngân sách quảng cáo của một doanh nghiệp. Khi nhiều người tiêu dùng thông qua Google để tìm thông tin cần thiết, một công ty có thể tiếp tục nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình. Đầu tư vào dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp là một cách tuyệt vời để xây dựng nhận thức về thương hiệu mà không tốn quá nhiều chi phí.
2.3. Tăng lưu lượng truy cập trang web
Dịch vụ quảng cáo Google của chúng tôi không chỉ thu hút lưu lượng truy cập trang web mà còn giúp doanh nghiệp tạo ra lưu lượng truy cập chất lượng cao. Tập trung vào các khách hàng mục tiêu có thể cải thiện lợi tức đầu tư của doanh nghiệp. Ngoài ra, quảng cáo PPC có thể mang lại lợi ích cho nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). Đội ngũ quản lý quảng cáo Google có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ điều chỉnh cài đặt Google Ads của công ty để có thể tạo chiến dịch tập trung vào bán kính vị trí nhỏ hơn xung quanh công ty. Chiến dịch dựa trên vị trí giúp doanh nghiệp thu hút nhiều khách hàng quan tâm hơn.
2.4. Duy trì tính cạnh tranh
Gần 50% doanh nghiệp nhỏ đã và đang sử dụng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. 86% doanh nghiệp nhỏ khác đang ghép PPC của họ với SEO.
Hợp tác với các công ty quảng cáo google là lựa chọn hợp lý để giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh trong ngành của mình. Nếu không, bạn có nguy cơ tụt lại phía sau đối thủ.
The Light sẽ nghiên cứu và phân tích sản phẩm, thị trường và đối thủ của bạn. Từ đó lập kế hoạch cho một chiến dịch cạnh tranh đường dài. Ngay cả khi bạn chỉ có một ngân sách quảng cáo nhỏ, chúng tôi cũng có thể giúp bạn cạnh tranh với các thương hiệu tên tuổi lớn trong ngành.
2.5. Kết quả nhanh chóng
Khi quảng cáo tờ rơi, bảng quảng cáo và tạp chí, bạn không thể thực hiện các tác vụ thay đổi khi đã hoàn thiện nó. Nhưng với Google Ads, bạn có thể thực hiện các thay đổi nhanh chóng và theo thời gian.
Giả sử doanh nghiệp bạn đang có một đợt giảm giá niêm yết mà bạn muốn quảng cáo. Google Ads cho phép bạn tạo quảng cáo ngay lập tức. Bạn có thể tạo quảng cáo và bắt đầu tiếp cận khách hàng ngay trong ngày trong khi quảng cáo truyền thống có thể mất vài ngày, vài tuần hoặc thậm chí 1 tháng để thu hút khách hàng.
Tuy nhiên, nếu bạn đã quá bận rộn với công việc kinh doanh chính vì việc này hãy để The Light giúp bạn. Chỉ cần bạn yêu cầu thì chúng tôi sẽ thực hiện các sửa đổi theo ý muốn của bạn ngay tức khắc.
2.6. Cải thiện ROI
Một trong những lợi ích lớn nhất mà doanh nghiệp mong đợi từ dịch vụ quảng cáo Google là cải thiện ROI. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn thu hút được lượng lớn truy cập trang web, tăng khách hàng tiềm năng và chuyển đổi cải thiện điểm chất lượng quảng cáo của bạn. Khi điểm chất lượng cao, bạn cũng sẽ xếp hạng cao hơn các đối thủ cạnh tranh của mình trên SERP. Từ đó bạn cũng có được số lượng khách mua hàng và khách hàng trung thành với thương hiệu của mình, nâng cao doanh thu của mình.
Trên đây là những thông tin về dịch vụ quảng cáo Google mà The Light muốn chia sẻ tới bạn. Hi vọng thông tin sẽ có ích đối với bạn trong việc lựa chọn dịch vụ quảng cáo Google trong thời gian tới. Cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng The Light!
Công ty cổ phần The Light Group
Địa chỉ: Số 1, Ngõ 329, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0886.0886.12
Email: thelightgroup.vnn@gmail.com
Website: https://thelightgroup.vn